Chào mừng quý khách đến với website Dòng Họ Lê Quý !
     
 
   Tỷ giá
 
Khu vườn đẹp như mơ của người chồng dành cả “thanh xuân” đi tìm các loại hoa hiếm về tặng vợ
(Cập nhật ngày: 06/06/18 11:36 AM)

Khu vườn của hoa lá cỏ cây xanh non mơn man trong nắng gió này không chỉ đẹp ấn tượng mà còn là khung trời kỷ niệm, là tình cảm chân thành của vợ chồng chị Thu Trang dành cho nhau.

Chị Thu Trang hiện đang sống cùng chồng và các con ở thành phố Berlin của nước Đức. Nơi nhộn nhịp đông đúc ấy lại là chốn đi về bình yên với ngôi nhà xinh xắn cùng khu vườn rộng đến 500m2.

Chị Trang định cư ở Đức từ năm 2005 và bắt đầu trồng cây, trồng hoa từ cách đây 6 năm khi cả nhà có nhiều thời gian hơn. Khu vườn của chị Thu Trang đẹp như trong cổ tích bởi xanh xanh bãi cỏ, những khóm hoa rực rỡ tô điểm cho khung cảnh thêm mộng mơ. Ở đó còn có tình cảm của người chồng vô cùng tâm lý thường sưu tầm hoa, các giống cây lạ để tặng vợ.

Khu vườn đầy hoa và nắng.
Khu vườn đầy hoa và nắng.

Không gian vườn đẹp bình yên khi nhìn từ trên cao.

Hoa dịu dàng và rực rỡ.

Hoa muôn màu đua nhau khoe sắc.

Để khu vườn xanh tươi với sắc màu rực rỡ, tràn ngập sức sống, chị Trang đã dành nhiều thời gian trồng hoa như hoa hồng, tulips, cẩm tú cầu, cúc, oải hương, hoa lyly… Khu vườn ấy là nơi không chỉ vợ chồng chị yêu thích mà các con cũng rất thích ngắm nhìn, vui chơi tại đây.

Không chỉ chồng chị thích mua cây tặng vợ vì vợ yêu hoa, yêu việc làm vườn mà ngay cả những ngày sinh nhật hay dịp lễ đặc biệt, chị Trang cũng chỉ cần chọn phiếu mua cây để tặng anh. Với người chỉ có thú vui với cây cỏ như chồng chị thì đó luôn là món quà tuyệt vời nhất.

Chị Trang cùng chồng chăm chút cho khu vườn thêm rực rỡ và đẹp hơn mỗi ngày.

Thảm cỏ xanh tươi là nơi các con chị vui chơi.

Chị Trang yêu hoa hồng và trồng nhiều hồng trong vườn.

Hồng khoe sắc tỏa hương trong vườn.

Những ngày bình yên của gia đình chị bên khu vườn xinh xắn.

Anh cũng là người bỏ nhiều công sức và thời gian để cải tạo, thiết kế và trồng các loại cây trong vườn. Chị thường chăm sóc nhà cửa, con cái, còn lại thời gian thì tưới cây, chăm sóc cây cùng chồng.

Chị Trang cho biết, thời gian đầu làm vườn, khu vườn rộng cũng khiến anh chị mất nhiều sức lực, thời gian. Tuy nhiên, vì yêu thích, luôn cảm thấy hào hứng khi chăm sóc cây, anh chị luôn cảm thấy lúc làm vườn là lúc mọi người trong gia đình được gần nhau hơn, gắn bó và yêu thương nhau.

Chồng chị cũng là người rất yêu cây.

Con gái chị Trang bên những khóm hoa ba mẹ trồng.

Để khu vườn xanh tươi, hoa lá nở rực rỡ thường tưới nhiều lần vào mùa hè bằng hệ thống tưới tự động 2 – 3 tiếng/ lần. Bên cạnh những cây hoa, khóm hoa rực rỡ là bãi cỏ xanh tươi, nơi các con của chị thoải mái chân trần vui chơi, ngắm nhìn khu vườn xanh tươi của ba mẹ.

Dâu trĩu quả chín mọng trên cành.

Dâu tây trồng trong chậu.

Các loại rau ăn hàng ngày.
Các loại rau ăn hàng ngày.

Trong khu vườn rực rỡ tươi tắn với đủ sắc màu thiên nhiên ấy, chị Trang yêu nhất là hoa hồng. Chị luôn dành tình cảm và sự chăm chút đặc biệt cho loài hoa này. Dù không nhớ hết tên hoa, đặc biệt là tên hoa hồng nhưng mỗi gốc cây đều được chị chăm sóc tỉ mỉ, tận tụy chăm bón bởi đó không chỉ là tình yêu chị dành cho cây mà còn là tình yêu chị dành cho chồng, bởi mỗi cây là một kỷ niệm đẹp, là tình cảm của chồng dành cho chị.

Theo Afamily/Helino


 Các tin khác
 
Yahoo Chat: Trợ lý
Yahoo Chat: Quan tri
Yahoo Chat: Trợ Lý
Skype Call: Hỗ trợ