Chào mừng quý khách đến với website Dòng Họ Lê Quý !
     
 
   Tỷ giá
 
Những công trình khổng lồ gây ấn tượng thị giác
(Cập nhật ngày: 22/05/20 09:45 AM)
 Đền con cá, tượng người nổi trên mặt hồ hay voi 3 đầu có kích thước khổng lồ và tạo hình ngoạn mục là các công trình gây ấn tượng mạnh với du khách ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Nhung cong trinh khong lo gay an tuong thi giac hinh anh 1 1_Pinterest2.jpg

Tượng The Bather - Đức: Là sáng tạo của điêu khắc gia Oliver Voss, tác phẩm nghệ thuật mô phỏng hình ảnh người phụ nữ đang ngâm mình trong hồ Alster ở Hamburg. Với khối lượng 2 tấn, "Người tắm" thực chất là 3 phần của bức tượng khổng lồ cao 4 m và dài 30 m làm từ thép. Chèo thuyền ra giữa hồ để ngắm tượng "mỹ nhân tắm" là hoạt động thu hút nhiều du khách. Ảnh:Pinterest.

Nhung cong trinh khong lo gay an tuong thi giac hinh anh 2 2_Kankankavee.jpg

Đền Sumeru - Thái Lan: Nằm ở trung tâm làng cổ Ancient City, công trình gây ấn tượng mạnh với bất kỳ ai ghé thăm điểm du lịch này. Đền Sumeru tọa lạc giữa mặt hồ yên tĩnh và được dẫn lối bởi cây cầu uốn lượn. Khung cảnh thần bí toát lên từ hình ảnh con cá khổng lồ Anondha miệng mở và nhô lên khỏi mặt nước, canh giữ ngôi đền. Ảnh: Kankankavee.

Nhung cong trinh khong lo gay an tuong thi giac hinh anh 3 3_Jason_Goh.jpg

Cầu Vàng - Việt Nam: Nằm ở độ cao hơn 1.400 m giữa khung ảnh mờ sương của núi Bà Nà, cây cầu Vàng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay rêu phong khổng lồ đầy ngoạn mục. Ngay từ khi khai trương, cầu Vàng liên tục thu hút truyền thông trong nước và quốc tế, trở thành điểm check-in hàng đầu và là lý do nhiều du khách mong muốn đến thành phố biển Đà Nẵng. Ảnh: Jason Goh.

Nhung cong trinh khong lo gay an tuong thi giac hinh anh 4 4_AllAbout_Japan.jpg

Tượng Atama Daibutsu - Nhật Bản: Kiến trúc sư người Nhật Tadao Ando đã thiết kế pho tượng khổng lồ nằm giữa ngọn đồi hoa oải hương. Công trình nằm tại nghĩa trang Makomanai Takino ở Sapporo. Nhìn từ trên cao, du khách sẽ thấy đỉnh đầu của bức tượng nhô lên từ giếng tròn nằm giữa trung tâm gò đất xanh. Để đến chân bức tượng cao 13,5 m ở khu trung tâm này, du khách phải đi qua đường hầm dài 40 m. Ảnh: AllAbout-Japan.

Nhung cong trinh khong lo gay an tuong thi giac hinh anh 5 5_Pinterest.jpg

Tượng bàn tay Support - Italy: Nghệ thuật gia Lorenzo Quinn sáng tạo đôi bàn tay khổng lồ trên con kênh ở Venice. Đôi bàn tay có tên gọi "Support" mọc lên từ dưới mặt nước trở thành một trong những điểm check-in hút khách ở thành phố kênh đào. Một số người cho rằng đôi bàn tay này rất quái dị, trong khi nhiều du khách khác khó cưỡng lại tò mò mà tìm đến chiêm ngưỡng. Ảnh:Pinterest.

Nhung cong trinh khong lo gay an tuong thi giac hinh anh 6 6_Pinterest.jpg

Tượng voi 3 đầu - Thái Lan: Bức tượng voi 3 đầu khổng lồ là điểm nhấn thu hút khách đến thăm bảo tàng Erawan ở Bangkok. Bức tượng thần voi 3 đầu Airavata đặt trên đỉnh tòa nhà bảo tàng cao 29 m và dài gần 39 m. Voi trong tín ngưỡng của người Thái là thần vật được tôn vinh và kính trọng, trung tâm vũ trụ. Chính vì thế, hình tượng thần voi Airavata được đặt trên đỉnh của bảo tàng Erawan, nơi lưu giữ giá trị văn hóa dân tộc của Thái Lan. Ảnh: Pinterest.

 
Tượng voi ba đầu nặng 250 tấn ở Thái Lan Gần Bangkok (Thái Lan), du khách có thể nhìn thấy tượng voi 3 đầu khổng lồ nặng 250 tấn. Đây là nơi được cho là có nhiệm vụ giữ gìn bản sắc dân tộc của người dân nước này.

 Các tin khác
 
Yahoo Chat: Trợ lý
Yahoo Chat: Quan tri
Yahoo Chat: Trợ Lý
Skype Call: Hỗ trợ